Cây Hoa Bán Chạy

700.000
550.000

Cây Bán Chạy

Bạch Mã Hoàng Tử

400.000

Cây Bán Chạy

Trầu Bà Đế Vương

600.000

Cây Bán Chạy

Trúc Bách Hợp

550.000

Cây Bán Chạy

Kim Tiền Mini

250.000

Cây Trong Nhà

Thiết Mộc Lan Lớn

1.100.000

Hoa Tết Đẹp 2024+ Xem tất cả

Được xếp hạng 5.00 5 sao
350.000

Hoa Tết 2024

Cúc Đại Đóa 60cm

1.350.000

Hoa Tết 2024

Cúc Đại Đóa 80cm

2.150.000

Hoa Tết 2024

Kim Ngân Lượng

200.000

Hoa Tết 2024

Trạng Nguyên

120.000

Cây Trong Nhà+ Xem tất cả

Lan Hồ Điệp

Lan Hồ Điệp Đủ Màu

2.200.000
2.200.000

Lan Hồ Điệp

Lan Hồ Điệp Mini

1.200.000

Lan Hồ Điệp

Lan Hồ Điệp 20 Cành

4.500.000

Lan Hồ Điệp

Lan Hồ Điệp 35 Cành

7.000.000

Cây Để Bàn+ Xem tất cả

Cây Để Bàn

Kim Tiền Để Bàn

250.000

Cây Để Bàn

Vạn Lộc Thái

250.000

Cây Để Bàn

Kim Ngân Mini Để Bàn

250.000

Cây Để Bàn

Xương Rồng Để Bàn

150.000
250.000

CÂY NGOÀI TRỜI+ Xem tất cả

Cây Ngoài Trời

Dạ Yến Thảo

60.000

Cây Ngoài Trời

Mai Chiếu Thủy Tứ Diện

4.000.000

Cây Ngoài Trời

Linh Sam Siêu Bông Bonsai

300.000

Cây Ngoài Trời

Lộc Vừng Bonsai

Cây Ngoài Trời

Mai Chiếu Thủy Ghép

8.000.000

Cây Chúc Mừng+ Xem tất cả

Lan Hồ Điệp

Lan Hồ Điệp Đủ Màu

2.200.000

Lan Hồ Điệp

Lan Hồ Điệp Mini

1.200.000
2.200.000

Lan Hồ Điệp

Lan Hồ Điệp 20 Cành

4.500.000

Chậu Cây Cảnh+ Xem tất cả

Chậu Cây Cảnh

Chậu Lục Giác 1,2Mét

2.500.000

Chậu Cây Cảnh

Chậu Chữ Nhật 1,2Mét

2.000.000

Chậu Cây Cảnh

Chậu Lục Giác 1Mét

1.500.000

Dịch Vụ Thuê Cây

Cây Chúc Mừng

Cau Đài Loan – Cau Thái

500.000

Cây Chúc Mừng

Bạch Mã Hoàng Tử

400.000

Cây Chúc Mừng

Trầu Bà Đế Vương

500.000
700.000

Cây Chúc Mừng

Trúc Bách Hợp

550.000

Cây Chúc Mừng

Phát Tài Núi

600.000

Cây Chúc Mừng

Cau Nhật

500.000
550.000

Tin tức - bài viết hướng dẫn

Top 10 Loại Cây Cảnh Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Tại Đồng Nai

Với kinh nghiệm hơn 20 trong lĩnh vực bán cây cảnh, chăm sóc cây, thiết kế, thi công, trang trí sân vườn, khuôn viên nên chúng tôi am hiểu về các loại hoa cây cảnh và tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những chậu cây bền nhất, đẹp nhất. Dưới đây là danh sách chúng tôi liệt kê để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn tại Cây Cảnh Biên Hòa:

 1. Cây Kim Tiền – Kim Phát Tài

Kim Tiền là một loại cây được rất nhiều ưa chuộng làm quà tặng khai trương, tân gia, sinh nhật… Chậu cây thường được trung diện trong nhà, bàn làm việc ngoài ra cây rất bền và đẹp khi được trang trí trong môi trường trong mát, cách chăm sóc một chậu cây Kim Tiền cũng rất đơn giản khi không cần tưới quá nhiều chỉ cần để trong mát. Xét về mặt phong thủy Kim Tiền luôn đem lại Tiền Tài, Tài Lộc cho gia chủ nên loại cây rất được trung trong nhà.

 

Chậu Kim Tiền Làm Quà Tặng Khai Trương, Tân Gia, Sinh Nhật

 2. Cây Thiết Mộc Lan – Phát Tài

Thiết Mộc Lan cũng là một trong những loại cây được rất nhiều người sử dụng làm quà tặng. Đặc biết rất nhiều người sếp Hàn Quốc chọn Thiết Mộc Lan làm quà tặng khai trương. Với ý nghĩa phát tài nên người tặng luôn muốn gửi gắm những điều tốt đẹp đến người nhận, mong người nhận sẽ được thành công, phát tài trong sự kiện. Vậy nên với kinh nghiệm lâu năm trong nghề trồng cây chúng tôi nhận thấy Thiết Mộc Lan cũng là một loại cây rất bền đẹp. Cách chúng tôi trang trí cũng rất đẹp làm người nhận luôn hài lòng, vui vẻ.

 

Chậu Thiết Mộc Lan Dành Tặng Khai Trương

 3. Cây Trầu Bà Cột – Trầu Ông

Trầu Bà Cột là cũng là một trong những loại cây được sử dụng trong nhà nhiều nhất. Khi trưng một chậu cây Trầu Bà Cột trong nhà sẽ thanh lọc không khí, hút sóng điện từ. Lá cây rất to và bụi cây xanh tốt sẽ tạo nên một không gian màu xanh đặc sắc trong nhà, trong tiệm, văn phòng… Với sức sống bền bỉ, mãnh liệt nên trồng bà sống tốt trong môi trường trong nhà, không phải quá lo lắng khi cây vẫn sống tốt máy lạnh, phòng lạnh. Chiều cao một trầu cây trung bình từ 1.4-1.5 mét nên chậu cây thích hợp tạo nên một điểm nhấn đẹp trong ngôi nhà. Trầu Bà Cột cũng được rất nhiều người chọn làm quà tặng khai trương, tân gia với ý mong muốn mọi điều tốt đẹp cho người nhận. Chậu cây cũng như ý chí luôn vươn cao và hướng lên phía trước.

 

Chậu Cây Trầu Bà Cột Trong Nhà

 4. Cây Trầu Bà Đế Vương

Nhắc đến trầu ông thì sao có thể thiếu được trầu bà nhưng lại là Trầu Bà Đế Vương. Tùy cũng có tên Trầu Bà những loại cây này lại không có leo nhưng cũng có cùng đặc điểm là lá cây rất to. Nhưng là cây Trầu Bà Đế Vương sẽ có 2 màu sắc chính: Xanh Vàng – Nâu Đen. Trầu Bà Đế Vương cũng sống rất tốt trong môi trường trong nhà, lá cây khi trồng trong nhà sẽ rất to và lá cây sẽ rất bóng đẹp nên cũng được rất nhiều người chọn làm quà tặng khai trương, tân gia.

Trầu Bà Đế Vương Làm Quà Tặng Sinh Nhật

 5. Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Bạch Mã là nói về một con ngựa với thân trắng trẻo và sức mạnh mãnh liệt thì một chậu cây Bạch Mã Hoàng Tử cũng như ý nói chậu cây mãnh liệt với thân cây màu trắng trẻo lá cây màu xanh to rất đẹp. Bạch Mã Hoàng Tử sống rất tốt trong môi trường trong nhà, lá cây màu xanh sọc trắng luôn hướng lên phía trên nên chậu cây với mong muốn nhắn nhủ những điều tốt đẹp luôn ở phía trước nên dù có sao cũng bước lên không được gục ngã. Chậu cây sống trong môi trường trong nhà thường sẽ không ưa nước nên mọi người tưới tắm ít thôi nhé 5-7 ngày mới nên tưới cây một lần là đủ độ ẩm cho chậu cây.

 

Bạch Mã Hoàng Tử Làm Quà Tặng

 6. Chuối Mỏ Két – Chuối Thiên Điểu

Thời gian gần đây chuối được rất nhiều người lựa để trang trí sân vườn, ban công, hàng rào. Vừa là loại cây phát triển tốt ở môi trường ngoài trời lại còn có bông hoa đẹp. Chậu cây mọc theo bụi nên phát triển rất tốt khi trồng càng lâu bụi cây sẽ càng giày đẹp và lúc nào cũng có bông để mọi người thoải mái ngắm nhìn. Ngoài nhưng điều trên chuối Thiên Điểu còn có ý nghĩa mong cho mọi điều sẽ bay xa, vươn xa như chậu cây vậy luôn luôn phát triển.

 

Chuối Thiên Điều có sẵn tại Cây Cảnh Biên Hòa

 7. Phát Tài Núi

Nghe đến tên thôi là biết chắc chắn bạn sẽ phát tài nếu trong nhà có ngay một chậu cây này. Với sức sống mãnh liệt có nguồn gốc từ trên đồi, trên núi nên loại cây đã trải qua muôn vàn khó khăn mà vẫn sống tốt nên chậu cây có sức sống mãnh liệt dù trong nhà hay ngoài trời chậu cây vẫn sống tốt. Với đặc điểm lá cây nhỏ, dài tàn cây rất tròn nên mọi người nhìn ngắm chậu cây sẽ rất bắt mắt. Ngoài ra về mặt Phong Thủy chậu cây được rất nhiều người lựa chọn khi đặt chậu cây trong nhà rất hút nhiều tiền tài, tài lộc.

 

Chậu Cây Phát Tài Núi tại Cây Cảnh Biên Hòa Đồng Nai

 8. Đại Phú Gia

Một gia đình sẽ trở thành Đại Phú khi có cây này trong nhà. Như cái tên của chậu cây đã nói lên tất cả. Có chậu cây trong nhà như mang lại phú quý, giàu sang lại cho gia đình. Vậy nên cây này cũng được rất nhiều lựa chọn để làm quà tặng khai trương, tân gia, khánh thành với ý nghĩa mong muốn mọi điều tốt đẹp đến với gia đình người nhận và chắc chắn sẽ trở thành đại gia. Đại Phú Gia sống tốt trong môi trường trong nhà khi bạn nhận ra lá cây càng to thì cây đang phát triển rất tốt, là càng to thì sẽ càng hút được nhiều tài lộc về cho gia đình.

 

Chậu Cây Đại Phú Gia Có Sẵn Tại Cây Cảnh Biên Hòa

 9. Bàng Singapore

Bàng Singapore là một loại giống cây mới với nguồn gốc lấy từ bên Singapore lá cây rất giống quạt bà tiêu nên có chậu cây có ý nghĩa thổi bay những điều xui xẻ, mệt mỏi, đen đủi mang lại những điều tốt đẹp hơn trong gia đinh. Bàng Singapore cũng thường được trang trí trong quán cafe, văn phòng… Với lá cây rất đẹp sống tốt trong môi trường trong nhà, lá cây cũng không rụng, không ra trái nên chậu cây rất sạch sẽ trong không gian trong nhà nên được rất nhiều người lựa chọn.

 

Một Chậu Cây Bàng Singapore Trung Trong Văn Phòng

 10. Vạn Lộc – Phú Quý

Đây là một trong những loại cây được ưa chuộng nhất để trên bàn làm việc với kích thước nhỏ nhắn, lá cây màu đỏ đặc sắc nên chậu cây rất phù hợp để trên bàn làm việc. Cách chăm sóc chậu cây cũng rất đơn giản bạn không cần tưới quá nhiều chỉ cần đem cây ra phơi sương(ban đêm) là đủ sức sống phát triển. Chậu cây được bên Cây Cảnh Biên Hòa gắn thêm các sticker dễ thường làm nổi bật thêm những điều mới mẻ cho chậu cây và được rất nhiều người lựa chọn làm quà tặng đồng nghiệp, sinh nhật… Vạn Lộc là đem rất nhiều tài lộc cho người nhận, Phú Quý là mong cho mọi điều tốt đẹp cho người nhận, nhân được rất nhiều yêu thương.

 

Chậu cây Vạn Lộc làm quà tặng

Danh sách về những loại cây sẽ còn rất dài nên không thể đăng ngay lên để giải đáp hết thắc mắc mọi người. Dưới đây là video chúng tôi đang chuẩn bị những chậu cây đẹp nhất để giao cho khách hàng khi đã đặt mua tại Cây Cảnh Biên Hòa.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình nên Mọi người có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua các kênh sau:

Cây Cảnh Biên Hòa

Đia Chỉ: 238 – Nguyễn Ái Quốc – P.Tân Hiệp – Biên Hòa – Đồng Nai

Hotline: 0355.823.389 – 077.670.8874

Website: Https://CayCanhBienHoa.Com

Ngoài ra bền góc phải màn hình có biểu tượng Messenger bạn có thể tương tác trực tiếp với chúng tôi trên hệ thống.